Lượt xem: 285
HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri xã Châu Khánh, huyện Long Phú
        Chiều ngày 08/11/2023, tại Nhà Văn hóa xã Châu Khánh, Ban Thường trực, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã phối hợp với Thường trực HĐND xã Châu Khánh, huyện Long Phú, tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri HĐND 3 cấp. Tham dự Hội nghị có bà Nguyễn Kim Chuyền, Trưởng ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh; các đại biểu đại diện cho Tổ HĐND huyện Long Phú và đại biểu HĐND xã Châu Khánh, và trên 50 bà con cử của xã.

Chú thích ảnh: Quang cảnh Hội nghị tiếp xúc cử tri HĐND 3 cấp tại xã Châu Khánh.

      Tại Hội nghị tiếp xúc cử trị, bà con được nghe bà Nguyễn Kim Chuyền, Trưởng ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh, thông báo tóm tắt nội dung về tình hình kinh tế - xã hội trong thời gian qua và dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND tỉnh. Thông qua dự kiến danh sách lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND bầu; đồng thời bà con cử tri xã Châu Khánh còn được nghe đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện Long Phú, thông báo tóm tắt nội dung về tình hình kinh tế - xã hội trong 10 tháng năm 2023; dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND huyện; thông qua dự kiến danh sách lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND bầu. Sau khi được nghe thông báo tóm tắt về nội dung tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh và huyện, bà con cử tri vô cùng phấn khởi trước những thành tựu đạt được trên tất cả các lĩnh vực, đồng thời có một số ý kiến gửi đến đại biểu HĐND 03 cấp, trong đó đáng quan tâm là: Giá cả vật tư nông nghiệp tăng cao, bà con băn khoăn lo lắng hàng giả, hàng nháy, hàng kém chất lượng vẫn còn tồn tại trên thị trường, làm ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp của bà con. Một số mặt hàng thiết yếu phục vụ sản xuất và đời sống luôn có chiều hướng tăng cao, so với giá lúa, một số mặt hàng nông sản như, dưa leo, bầu, bí, ớt, và các loại rau ăn lá … luôn rớt giá. Một số đoạn đường giao thông nông thôn, ấp liền ấp, nhất là trục chính nội đồng xuống cấp, một số bà con còn thắc mắc tại sao phải đăng ký kích hoạt định danh điện tử. Tại sao phải cài VNEID, người dân được lợi gì khi cài đặt. …
        Những ý kiến thắc mắc cũng như lời đề nghị của bà con cử tri được lần lượt các đại biểu HĐND 3 cấp tiếp nhận và trả lời thỏa đáng, do đó bà con cử tri rất an tâm, vui mừng phấn khởi, ngày càng tin tưởng hơn những đại biểu dân cử.

         

 Tin, ảnh: Sóc Ca.

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 1514
  • Trong tuần: 7 773
  • Tất cả: 1821027
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.